Chiến Dịch KOC
Quảng Bá Nhà Hàng
KOC Restaurant Buzz
Tận dụng sự ảnh hưởng của KOC và TikTok để tạo hiệu ứng lan toả và thu hút nhiều thực khách hơn đến với nhà hàng của bạn!

*Vui lòng tải lại trang nếu video không hiển thị.
KOC là gì?
Tại sao hiệu quả hơn KOL cho ngành F&B?
“Nếu KOL là hình mẫu đáng ngưỡng mộ, thì KOC là người gần gũi hơn, mang đến đánh giá chân thực. Nhờ đó, họ dễ tạo sự đồng cảm và tác động mạnh mẽ đến quyết định mua hàng.”

KOL (Key Opinion Leader)
KOL là chuyên gia hoặc người có tầm ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực nhất định, được công chúng ngưỡng mộ và tin tưởng. Những ý kiến hay thông tin mà họ chia sẻ có độ tin cậy cao, dễ dàng được chấp nhận mà không cần hoài ghi.
KOC (Key Opinion Consumer)
KOC tuy không có sức ảnh hưởng rộng như KOL nhưng lại đáng tin cậy nhờ chia sẻ trải nghiệm từ góc nhìn người tiêu dùng. Họ là cầu nối giữa khách hàng và influencer, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.
*Việc phân biệt có thể dựa trên nhiều yếu tố khác, nhưng trong tài liệu này chúng tôi tập trung vào số lượng người theo dõi.